2.05.2004

giyera patani!



waaaaar!
nagkakagulo dito sa ofc ko.
potek!
galit mga tao sa ken.
mga guys.
engkasi, nagkaproblem sa project.
so kahit gabing-gabi na,
i had to call em all to go back to da ofc.
so kesehodang may date w/ his gf ung isa,
asa gimik ung isa at
magbabate na ung isa,
pucha!
pinapunta ko sila sa ofc!
sori!
napag-utusan lang.
tinry ko namang saluhin lahat e.
kaso nde ko nakaya.
so reinforcement na ito.
ayun, awa ng dyos,
puro nakasimangot lahat at maiinit ang ulo!
e sori! nde ako affected!
trabaho lang.
naknampucha!
ginagantihan yata ako!
at nagsipagyosi ang mga hinayupak!
ako lang naman ang naiwan na gurl dito,
so puro guys na kasama ko.
kabi-kabila ang nagpapausok sa ken.
so much for my right to clean air!
hay.
a, leche! ang lagay kayo lang!
makapagyosi na nga ren.
alangan namang singhutin ko lang lahat ng usok nila.
ano ko?! exhaust fan?! aaaarrrrrghhh!

No comments: