10.25.2011

Tuesday Tsika

Every work morning, I brisk walk the Ayala stretch as my tipid form of workout. But when I saw you from afar, biglang nagslow-mo ang lahat.

I like your over all look. Butch na maangas pero may karapatan ang dating.

Wala naman akong choice kundi dumaan sa likod mo kasi nakabalandra lang naman kayo sa sidewalk.

At ang daya mo. Naka-dark and huge sun glasses ka. Gusto pa sana kitang titigan ng mas matagal kaso baka konti na lang bistado mo na na kapuso ako. Hehe.

So kumakabog na naglakad ako sa malapit sa likuran mo. Syet! Sana may bisa pa ang pabangong inispray ko pag-alis ng bahay. At buti na lang super tight and short ang aking skirt! Pero kulang pa rin kasi naka-flats lang ako at asa ofc ang aking killer heels. Argh.

Siguro out nyo na from work habang ako naman ay papasok. Akalain mo, sa saglit na yon nagka-moment pa tayo?! hehe :) walang sayang na sandali sa taong malandi! Wahahaha!

Salamat kasi sa napakaigsing pagkakataon na yon, pinakilig mo ako. Tsup! Tsup!

3 comments:

JC said...

dami na ulit postings ah...welcome back :)

Anonymous said...

where particularly in ayala is this? hehe

firewomyn said...

@JC - thanks :)

@Anonymous - i think near enterprise. why? you familiar with ayala? :)