8.09.2003

galit sa earth




ayoko nang maging maingat.
ayoko nang maging mabait.
magpapakatotoo na ko.
dahil putanginang buhay to,
bad trip talaga ako.

una, sabadong-sabado, pinapapasok kami sa trabaho.
pangalawa, sa mga kanong kliyente ko na wala nang alam kundi manisi sa kin kahit sila naman ang dahilan kung bakit nadelay ang project.
e bwakanangsyet ka pala e! pabago ka ng pabago ng design at specs,tapos ieexpect mo, matapos agad?!
helow! bobo ka pala e.
palibhasa nde ka marunong magprogram.
ikaw kaya gumawa nito! tingnan ko lang kung kaya mo.

pangatlo, namputsa! may hangover ako!
as in sakit ng ulo ko, na mahilohilo pa ako.
para akong zombie na nakatapat sa pc ko at mechanical ang movement.

naisip ko, siguro part ng reason is because
nde nasunod yung plano ko kagabi.
na kumain sa tiannamen,
at makuha ang sexual favor ko from someone.

ang daming gustong mangyari ng isip ko, na nde magawa ng katawan ko.
sabi nga, da mind is willing but the flesh is weak.

pero if anger can make me strong, den im furiously mad!

syet! nararamdaman ko na, napupunit ang damit ko!

anger=strength
strength=power
power=influence
influence=world domination!

hay grabe! praning na ko!
nde na talaga ako uli magdadrugs, promise

No comments: